Chuyển giao Agent đã lên kế hoạch cách đây một tháng, ông chủ của những nơi như thế, thấy, và phần còn lại trách nhiệm của bạn là phải chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Vì vậy, từ mà bạn bắt đầu được giao trách nhiệm cho ông chủ của bạn để hoàn thành?
Vinamoves sẽ tìm thấy một số gợi ý sau đây, các đề xuất kinh nghiệm của hàng ngàn công ty, các dịch vụ của Chuyển văn phòng đã sử dụng.
+ Tìm công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà và văn phòng trên Internet
+ Tạo một danh sách các công ty trên
+ Nếu bạn đã thông qua một văn phòng trong tòa nhà cho các công ty khác thuê, người ta có thể tự hỏi liệu họ đã sử dụng các dịch vụ truyền tải chi nhánh ở đây
+ Tìm hiểu Sau khi lọc danh sách các công ty văn phòng, ông nghe thấy trên trang web đi về các dịch vụ của họ
+ Chọn công ty có thâm niên trong ngành công nghiệp vì am lâu đời của họ nhận thức được các quy trình trong mỗi tòa nhà và chắc chắn sẽ di chuyển đồ đạc ra khỏi tòa nhà một cách nhanh chóng.
+ Xem công ty cung cấp dịch vụ hay không, ví dụ, cổ phiếu lớn hay không mà quan trọng là, kể từ khi chuyển đổi, nếu mục tiêu không cố gắng xây dựng mới các văn bản để bạn theo kế hoạch, bạn cũng có thể lưu trữ nội thất văn phòng của bạn.
+ Đa số các trường hợp, các văn phòng khi bạn di chuyển ra khỏi tòa nhà, bạn sẽ cần những tình trạng hiện tại của Văn phòng theo các tòa nhà mới, mà bạn trả lại tiền đặt cọc. Do đó, khi các dịch vụ giao hàng cho các văn phòng của bạn có khả năng dịch vụ, được gửi đến các nhà nước hiện hành của cùng một văn phòng, bạn nên sử dụng các gói dịch vụ. Chắc chắn không phải là bạn cũng sẽ chuyển văn phòng dịch vụ và các doanh nghiệp thấy có thể đủ khả năng để trả lại hiện trạng, trong khi các tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn là rất khó khăn. Nếu các văn phòng công ty di chuyển có một mối quan hệ tốt với các tòa nhà đó không phải là lý do bạn không sử dụng mối quan hệ này để báo cáo đến văn phòng một cách nhanh chóng.
+ Sau khi lựa chọn là các công ty, văn phòng dịch vụ chuyển phát mà được tư vấn và hướng dẫn để cung cấp đóng gói hàng cá nhân có sẵn. Và bạn sẽ giám sát việc đóng cửa của cấp dưới thẻ. Lập kế hoạch di chuyển văn phòng và đóng gói các công ty chuyển văn phòng làm việc và tôi đồng ý với bạn về thời gian để di chuyển về phía trước và khối lượng.
+ Điều tiếp theo bạn cần phải đi với việc quản lý xây dựng và thông báo thời gian. Khi được chấp nhận, bạn sẽ cần để có được biểu đồ giấy chuyển ra khỏi các tòa nhà từ phía quản lý tòa nhà. Các đồ nội thất di chuyển trong tòa nhà là khá đơn giản, nhưng chiết xuất là rất khó chịu. Vì vậy, bạn cần phải di chuyển giấy phép của họ và trả tiền cho các nhóm bảo vệ mình để giám sát quá trình chuyển đổi từ các đồ nội thất văn phòng.
Thời gian để di chuyển đến một văn phòng khác, đây là thời gian mà bạn chỉ định theo các dịch vụ về nhà để theo dõi và hỗ trợ các văn phòng chuyển tiếp. Quản lý thời gian này chắc chắn là mệt mỏi vì vậy bạn cần nghỉ ngơi một chút trước khi chuẩn bị sức khỏe.
+ Sau khi chuyển giao của tất cả các đồ nội thất văn phòng mới hoàn tất, bạn sẽ kiểm tra xem hàng hóa đã được chuyển giao cho các chỗ đánh dấu ở phía bên phải của biểu đồ hoặc không di chuyển. Với máy tính, bạn có thể gán bộ phận IT của công ty và ký giám sát của ông đã được chuyển giao cho máy.
+ Căn cứ vào số lượng đầy đủ, ghi lại các giao văn phòng dịch vụ giao hàng bạn đăng ký và yêu cầu tất cả những người không có mặt ở văn phòng cho đến khi bạn có mặt và đại diện cho các công ty, các công cụ văn phòng mở ra phòng chạy. Viecnay phải làm gì để tránh các vấn đề, trộm cắp có thể xảy ra.
+ Khóa học cũng mở ra cần phải tránh tất cả các bộ phận của công ty và sự giám sát trực tiếp của các vấn đề phát sinh.




0 nhận xét:
Đăng nhận xét