Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Các giải pháp SEO tăng cường bạn không thể bỏ qua


Khi nhắc đến SEO website , có một thực tiễn rằng các webmaster thường quá tập hợp vào những gì đang diễn ra ở website mà quên đi việc tìm ra những cách tốt hơn để tăng cường mức ảnh hưởng của họ. Cho dù là bạn đang phải chật vật SEO hay quá bằng lòng với chiến thuật SEO ngày nay thì có một điều quan trọng đó là đừng bao giờ ngừng cải tiến và phát triển các phương pháp SEO và marketing của chính mình.
Các yếu tố SEO On-page vs. Off-page
Là một người làm SEO thì bạn phải phân biệt được đâu là những yếu tố SEO On-page và Off-page. Đúng là khi kếp hợp lại với nhau chúng có thể mang lại những ích lợi to lớn như tăng đẳng cấp và lưu lượng truy cập, tuy nhiên, 2 yếu tố này lại có những điểm biệt lập cần phải tối ưu hóa rẽ ròi.
Theo như bức Infographic uy tín này thì các nhân tố SEO sẽ được tổng hợp lại như một bảng tuần hoàn.
 Mã nguồn Code ↓

Trong đó phía bên trái bảng tuần hoàn, tức các yếu tốt On-page SEO bao gồm: Nội dung, HTML, cấu trúc site. Trong khi Off-page SEO lại là các kết liên, độ tin cậy, sự hiện diện, các nguyên tố khác liên can đến thương hiệu cá nhân.
Các nguyên tố On-page. Khi các nhà tiếp thị nghiệp dư nghĩ về SEO họ sẽ ngay lập tức liên hệ tới những thứ như: từ khóa, cấu trúc HTML, thẻ bộc lộ, tiêu đề, tốc độ tải trang và khả năng dò tìm. mặc dầu các nguyên tố On-page này vô cùng quan yếu nhưng bạn không thể quên các thành tố Off-page khác
Off-page SEO. phần đông các nhân tố ở đây đều liên hệ đến sự nhận thức thương hiệu, và sức ảnh hưởng như backlink, độ authority của website và thương hiệu, tiếng tăm từng lớp và các lượt san sớt trên mạng từng lớp, rút cục là vị trí địa lý.
Để thành công với SEO và phát triển tối đa sức ảnh hưởng trên mạng thì đòi hỏi bạn phải tập hợp tới cả hai góc cạnh nói trên.
7 chiến thuật SEO tăng cường và nâng cao ráng SEO

Với mục tiêu nâng cao nhận thức về thương hiệu và năng lực của SEO thì các bạn hãy cùng nhìn vào một số bí quyết giúp tăng cường SEO tốt nhất hiện thời:

1. sinh sản ra nhiều nội dung ở cấp độ cao.
Bí quyết trước nhất đó là mang đến những bài viết, thông báo ở một tâm cao mới. Điều này có nghĩa là viết ra những nội dung vừa làm chấp thuận được người đọc, vừa thỏa mãn được dụng cụ tầm. Một khi bạn có khả năng làm được điều này thì bạn sẽ biết kết hợp được thạo những nguyên tố từ cả hai góc cạnh là On-page và Off-page như chất lượng nội dung và mật độ từ khóa, cùng với độ tin và văn phong độc đáo riêng. Để làm được điều này không khó, hầu hết chúng ta – những người làm SEO – đều đã quen với việc chèn những từ khóa sâu trong văn bản qua sự nghiên cứu những thuật ngữ có liên quan để khiến cho bài viết từ nhiên và hài hòa hơn nhưng vẫn bảo đảm được chuẩn SEO. thiết kế website
2. Tân trang các landing pages
Nếu bạn không khai khẩn vô cùng mạnh của các landing page thì vững chắc bạn sẽ mất đi nhiều thời cơ đẩy mạnh traffic và xây dựng sự tin tức trong mắt bạn đọc. Giờ đây, nhờ sự giúp đỡ của các phương tiện và tiện ích, thậm chí đối với những ai có ít hiểu biết về thiết kế cũng đều có thể chỉnh sửa và tạo ra các trang có tỷ lệ convert cao. Mục đích của việc “tân trang” các landing page này là bạn sẽ phải mang lại những thông điệp ngắn gọn, dùng các nội dung có liên can và các nhân tố tương tác mạnh mẽ với người đọc. Bởi các landing pages này có mối kết liên chém đẹp với money site của bạn.
3. Kiếm thêm nhiều kết liên chất lượng.
Điều này nói thì có vẻ dễ nhưng khi bắt tay vào làm sẽ cực kỳ khó. Tuy nhiên, vì chưng các kết liên ở những nguồn có độ uy tín (Authority) cao luôn có lợi cho website của bạn thế nên việc đầu tư thời gian vào viết các bài Guest Post, hay dự vào các diễn đàn cộng đồng trong ngành là những thời cơ tốt để bạn có thể thúc đẩy tên tuổi của thương hiệu, song song tăng cường tầm ảnh hưởng trong một khoảng thời gian ngắn. cố nhiên, việc mua bán liên kết sẽ không được phép ở đây. Ngoài những phương pháp như guest posting nói trên thì còn rất nhiều cách khác để kiếm thêm backlink. Chúng bao gồm gia nhập và tham gia vào cộng đồng blog, giải đáp các câu hỏi trong bảng tin và cộng đồng xã hội, đặt liên kết đến blog của bạn trong chữ ký diễn đàn, quan điểm trên các blog khác để xây dựng một tiếng tăm hoặc tăng cường tư tưởng lãnh đạo và nhiều hơn nữa.
4. Nhắm đến các tầm nã từ khóa dài
Do tính chất cạnh tranh khốc liệt của SEO hiện giờ cũng như “ưu tiên” của Google đối với các truy từ khóa dài, điều đó đã làm cho các long-tail keyword trở thành quan yếu hơn bao giờ hết. Thay vì tập hợp vào các tróc nã kiêng kị chỉ có 2 hay 3 chữ, thì hãy thử sức với các từ khóa 4, 5, 6 từ để đẩy mạnh traffic hơn, thậm chí là có thể ngần được những khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn rất nhiều.
5. Sẵn sàng phục vụ những bạn đọc sử dụng thiết bị di động
tin tưởng.# này có nhẽ không còn xa lạ gì với nhiều bạn trong những ngày qua. Không có gì ngạc nhiên khi lưu lượng truy cập di động địa phương sẽ ngày càng trở thành quan trọng trong những tháng tới và suốt năm 2015. Bởi Google đang tiến tới tăng trải nghiệm kiếm cho người dùng Mobile qua đợt cập nhật thuật toán gần đây. Để đáp ứng được nhu cầu đối với nhiều thiết bị khác nhau, việc đầu tư cho SEO tốt nhất mà bạn nên đổi thay đó chính là dùng một thiết kế responsive cho website.

6. Đầu tư vào kiểm thử A/B cho website
Cách độc nhất để biết được liệu các nguyên tố On-page trên website có đang thực sự hoạt động tốt hay không đó là đưa ra những lần rà và thử nghiệm A/B. A/B testing là một kĩ thuật thí nghiệm, bằng cách chia một đối tượng chính thành 2 phiên bản là A và B, để rà soát xem người dùng thích phiên bản nào hơn ưng chuẩn cách mà người dùng tương tác với mỗi phiên bản. Trên thực tại có rất nhiều cách để bạn có thể đưa ra các mẫu thí điểm cho website của mình, ở đây mình gợi ý với các bạn một số cách mình thường vận dụng như sau:
Di chuyển layout của trang web, hoặc loại bỏ một số thành phần của trang web
thay đổi tiêu đề trang web, đổi thay màu sắc chữ
thay đổi kích thước trang web
Hãy ghi lại những thông số trước và sau khi thay đổi để xem sự chênh lệch về traffic, phản ứng của người dùng ra sao. sau hết, chọn lọc một phiên bản tốt nhất. Có rất nhiều các phần mềm có thể giúp bạn điều này.
7. Xây dựng một cộng đồng riêng các follower trên mạng từng lớp
Những ai nói rằng SEO và mạng từng lớp hoạt động độc lập là điều sai lầm. Các mạng tầng lớp như LinkedIn hay Facebook, Twitter, Pinterest đều giúp website nâng tầm ảnh hưởng, cuốn nhiều kết liên, tăng độ tin cẩn, mang đến nhiều khách hàng, độc giả tiềm năng mà có thể kết quả ngần trên phương tiện kiếm chẳng thể mang lại.

Phát triển một chiến lược thăng bằng
Cho dù bạn có làm SEO để có thêm nhiều khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi cao, tăng thứ hạng hay nâng tầm ảnh hưởng của thương hiệu thì 7 cách thức trên có thể giúp bạn điều đó. Trong năm 2015 và ngày mai xa hơn nữa, bạn hãy hội tụ vào một chiến lược SEO thăng bằng, nơi mà vớ các nguyên tố SEO On-page và Off-page cần phải được tối ưu hóa đồng đẳng và hài hòa. Có như vậy, website của bạn mới vững mạnh đi lên.


Nguồn :diễn đàn seo seomxh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét