Pages

Subscribe:

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Cấm vận chuyển ba bánh tự chế

Cấm vận chuyển xe ba bánh tự chế của hàng hóa: hai quốc gia đầu tiên là "quy tắc"
Vòng 8 tháng kể từ ngày ba bánh tự chế đã "chết", việc vận chuyển hàng hóa bằng trạng xe vẫn diễn ra bình thường như chưa có lệnh cấm.



Thậm chí, thay vì hoạt động phân tán trong thành phố như trước, nhưng bây giờ phải tái tạo thành một "thành phố" ba bánh tự chế ở giữa thủ đô ... "Street" tự chế xe ...

Sau nhiều thời gian trở lại, bắt đầu từ 1/7/2008, xe ba bánh tự chế không cấm vận chuyển hàng hóa, hành khách chính thức có hiệu lực. Tuy nhiên, xe ba bánh không vượt qua kiểm tra kỹ thuật hoặc không đủ điều kiện vẫn có thể chấp nhận cho lưu thông xe cho thương binh và người tàn tật.

Vòng cấm 8 tháng có hiệu lực, trên thực tế ba bánh vẫn được sử dụng để vận chuyển hàng hóa một cách công khai trên các đường phố của Hà Nội. Nồng độ địa lý của khu vực chứa hàng ba bánh tự chế chuyên bán các mặt hàng đồ nội thất, vật liệu xây dựng trên đường Trường Chinh, khu vực Ngã Tư Sở, Giáp Bát, Hạ Đình, Nguyễn Trãi, Cầu Giấy Cầu Diễn ... 1/3 buổi sáng, chỉ là một khoảng cách ngắn từ đầu trạm xăng để Lê Trọng Tấn Trường Chinh kết thúc, tiếp giáp với ngã tư, có 3-4 xe ba bánh ENH sự khác biệt ngay bên dưới đường chờ đợi cho khách hàng. Tại Lang, cũng trong buổi sáng thứ ba, sắt và thép, dấu hiệu chất đống trên xe ba bánh được bốc dỡ chuẩn bị cho việc mở cửa hàng sắp tới tại 416 Láng. Không chỉ hoạt động lẻ tẻ ở các đường phố, thậm chí trên đường Lê Văn Lương đã được hình thành khá một "thành phố" ba bánh tự chế. Trừ khi xe đi chở hàng, luôn có khoảng 20 chiếc xe ba bánh tự chế được đặt sát nhau chờ đợi cho khách hàng trong khu vực.

Các số điện thoại di động bên cạnh dòng chữ: "Nhận chuyển hàng hóa" được in rõ ràng trên xe. Hầu hết các xe không đăng ký (không có đĩa), không được chứng nhận để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Ông Nguyễn Văn Mẫn, thương binh hạng 3/4 chỉ vào chiếc xe ba bánh của mình cho biết: "Chiếc xe của tôi đã được đăng ký tại quận Hoàng Mai, đã được cấp biển lên tới 2/3 ổ ba bánh chở hàng không bị thương, hầu hết còn nhỏ để họ có thể. chuyển đổi nghề. Nó cần được xử lý nghiêm những người khỏe mạnh nhưng vẫn được dán nhãn là chúng tôi bị thương để chạy xe tải hàng hóa cồng kềnh ". Man Ông cũng cho biết ông không nhận được bất kỳ thông báo nào về việc hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp. Cần điều trị nghiêm ngặt lytruong các "giả" bị thương Theo số liệu điều tra về số lượng xe, một số người bị thương bởi các thẩm định cấp xã thông qua khai báo và điều tra toàn bộ Hà Nội hiện có 329 xe ba bánh và 1 xe bốn bánh, kể cả xe được sử dụng để đi du lịch 37 đăng ký đủ điều kiện; 37 xe để đi du lịch đăng ký không đủ điều kiện; 247 xe được sử dụng để vận chuyển hàng hóa và hành khách không được phép lưu hành. Chủ tịch Ủy ban nhân dân Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho biết: "Nó tạo điều kiện cho anh em bị thương có xe tham gia giao thông qua." Hà Nội đã được thực hiện phù hợp với tinh thần này. Tuy nhiên, thực tế tồn tại nhiều trường hợp những người trẻ tuổi có nhãn bị thương trong một chiếc xe hơi và hàng hóa cồng kềnh ngang nhiên, bất chấp lệnh cấm. Tại thành phố Hồ Chí Minh, việc thực hiện quy định cấm xe ba bánh tự chế chở hàng, chở khách và "bị chặn". Toàn thành phố có khoảng 22.000 xe ba, bốn bánh tự chế hoạt động.

Sau thời hạn (31/12/2008) hình phạt đối với các xe vi phạm đầy những thiếu sót. Theo quy trình, xe cảnh sát sẽ di chuyển ra khỏi cổ phiếu trên mặt đất và mang lại cho chiếc xe để làm cho một kỷ lục của đội bóng. Thật vậy, các hàng hóa bán phá trên xe xuống đất, đặc biệt là trong bối cảnh tắc nghẽn giao thông thường xuyên có thể gây tắc nghẽn tồi tệ hơn. Theo chương trình chuyển đổi xe ba, bốn bánh tự chế, xe tự chế thu thập, vận chuyển rác, người dân được tự do lựa chọn loại thích hợp của kỹ thuật phương tiện, tài chính, đăng ký là những ngành công nghiệp, Cảnh sát giao thông để đăng ký và biển số.

Doanh thu từ xử phạt vi phạm giao thông chương trình chuyển đổi xe, thay đổi nghề nghiệp. Người nghèo cũng được hỗ trợ vay vốn để thay đổi nghề nghiệp. Nhưng việc thi hành lệnh cấm này vẫn còn trong giai đoạn run rẩy vì những khó khăn trong quá trình chuyển đổi công việc, tất cả các xe ba bánh tự chế được sử dụng chủ yếu là lao động đơn giản, mặc dù không đủ điều kiện để có được đào tạo miễn phí nghề miễn phí thực hiện cũng rất khó khăn để có được một công việc mới để đảm bảo cuộc sống . Ùn tắc làm cho lệnh cấm đã không được thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét